Chiều cao con người phát triển nhanh nhất trong độ tuổi dậy thì thế nhưng chúng sẽ giảm dần sau tuổi trưởng thành (từ 22 trở đi). Tuy nhiên các nhà khoa học chứng minh rằng chỉ cần tập luyện thể dục thường xuyên, kết hợp sinh hoạt, ăn uống khoa học, bổ sung cơ thể các loại thực phẩm giàu vitamin như bưởi sẽ góp phần cải thiện vóc dáng như ý muốn.

Ăn bưởi theo 2 cách này, chân voi, đùi to sẽ tự khắc thon gọn, dài thêm 7cm mà chẳng cần thực phẩm chức năng - Ảnh 1

Tham khảo bài viết sau để có 2 cách ăn bưởi thông minh nhất nhằm hỗ trợ tăng trưởng chiều cao hiệu quả ngay tại nhà.

Cách 1: Nước ép bưởi

Nguyên liệu:

- 2 quả bưởi

- 1 thìa cà phê máy xay sinh tố, rây lọc hoặc khăn xô, cốc và thìa.

Cách làm:

- Khi đi mua bưởi bạn nên lựa chọn quả mỏng vỏ, nhiều nước. Lưu ý: nên chọn loại bưởi có vị chua nhẹ không nên sử dụng những quả quá ngọt.

Ăn bưởi theo 2 cách này, chân voi, đùi to sẽ tự khắc thon gọn, dài thêm 7cm mà chẳng cần thực phẩm chức năng - Ảnh 2

- Dùng dao gọt bỏ lớp vỏ bên ngoài và tách lấy phần múi bên trong. Tiếp tục cho chúng vào máy xay sinh tố hoặc máy ép trái cây nghiền thật nhuyễn với 1 thìa cà phê muối biển.

- Hoàn thành xong sử dụng khăn xô hoặc rây lọc tách bỏ bã, ép lấy nước cốt nguyên chất. Hỗn hợp thu được hãy đổ vào lọ thủy tinh hoặc bình nhựa, dùng nắp đậy chặt và bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh.

Cách dùng:

Hàng ngày bạn có thể sử dụng nước ép bưởi uống đều đặn vào các buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Nếu thấy quá chua có thể bỏ thêm 1 thìa đường. Duy trì phương pháp này trong một thời gian ngắn để cảm nhận sự thay đổi một cách kỳ diệu.

Ăn bưởi theo 2 cách này, chân voi, đùi to sẽ tự khắc thon gọn, dài thêm 7cm mà chẳng cần thực phẩm chức năng - Ảnh 3

Cách 2: Ăn bưởi chấm muối

- 1 quả bưởi

- 1 đĩa muối ớt.

Cách dùng:

- Bữa sáng: Sau khi ăn sáng xong bạn hãy bổ sung cho cơ thể một 1/2 quả bưởi. Nó có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch, thúc đẩy hệ tiêu hóa và cung cấp nguồn năng lượng dồi dào để chuẩn bị cho 1 ngày làm việc mới.

Ăn bưởi theo 2 cách này, chân voi, đùi to sẽ tự khắc thon gọn, dài thêm 7cm mà chẳng cần thực phẩm chức năng - Ảnh 4

- Bữa trưa: Để đạt hiệu quả cao chị em nên hạn chế sử dụng tinh bột, thực phẩm chứa nhiều chất béo, dầu mỡ, tăng cường bổ sung nhiều rau xanh, ăn 1 quả bưởi chấm muối cũng là sự lựa chọn không hề tồi.

- Bữa tối: Chỉ cần ăn 1/2 quả bưởi vào buổi tối sẽ góp phần hạn chế chứng thèm ăn, tạo cảm giác no bụng cực kỳ tốt.

Công dụng:

Là loại trái cây có múi, với vị ngọt mát rất dễ ăn nên chúng được nhiều chị em yêu thích-, sử dụng hàng ngày. Đặc biệt hàm lượng vitamin C, B2, P dồi dào, giàu chất xơ. Bởi vậy ăn chúng thường xuyên sẽ góp phần ngăn chặn tế bào ung thư, điều trị một số bệnh như viêm loét dạ dày, hen suyễn, giảm cholesterol trong máu và hỗ trợ tăng trưởng chiều cao một cách tối ưu nhất.

Ăn bưởi theo 2 cách này, chân voi, đùi to sẽ tự khắc thon gọn, dài thêm 7cm mà chẳng cần thực phẩm chức năng - Ảnh 5