Giảm cân nhanh trong 7 ngày là phương pháp giảm cân General Motor Diet (GM). Đây là chế độ giảm cân có nguồn gốc từ Mỹ. Nó được các chuyên gia nghiên cứu và thử nghiệm trong một thời gian dài. Sau khi nhận thấy được những thành công đáng kể, GM được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Phương pháp giảm cân 7 ngày sẽ được thực hiện theo quy trình hạ thấp lượng calo mà cơ thể cần nạp, đốt cháy lượng mỡ thừa, nhờ đó cân nặng được giảm xuống.

Ngày thứ nhất

Thực đơn giảm cân 7 ngày hiệu quả với rau xanh và trái cây  - Ảnh 1

Bạn sẽ lấy ngày bắt đầu thực hiện chế độ giảm cân này để tính mốc đầu tiên. Trong ngày này, bạn sẽ chỉ biết đến trái cây trong mọi bữa ăn. Ngoài quả chuối, bất cứ loại quả nào cũng đều có thể đưa vào thực đơn. Lượng calo và vitamin trong trái cây sẽ giúp cơ thể không cảm thấy mệt mỏi. Không ăn thêm thực phẩm nào khác nhé!

- Uống 8 – 10 ly nước lọc trong ngày.

- Có thể uống nước ép trái cây nhưng chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, nên ăn trái cây tươi để tận dụng lượng chất xơ nạp vào cơ thể.

Ngày thứ hai

Thực đơn giảm cân 7 ngày hiệu quả với rau xanh và trái cây  - Ảnh 2

Rau xanh sẽ là từ khóa. Bạn có thể ăn rau, củ tùy thích trong ngày này. Rau xanh sẽ giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố và giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Các loại rau, củ được nghiên cứu là dễ tiêu hóa như bí đao, bắp cải, dưa chuột, rau diếp, bông cải xanh, cà rốt, đậu,…

- Uống 8 – 10 ly nước lọc trong ngày.

- Nên ăn rau chế biến dưới dạng luộc, nộm, salad nhưng tuyệt đối không kèm sốt mayonnaise để đạt hiệu quả tốt nhất.

Ngày thứ ba

Thực đơn giảm cân 7 ngày hiệu quả với rau xanh và trái cây  - Ảnh 3

Ngoài chuối và khoai tây, hôm nay bạn có thể ăn bất cứ loại rau, củ và trái cây nào. Thông thường, bạn sẽ cảm thấy đói nhiều hơn trong ngày thứ 3 thực hiện chế độ giảm cân. Nhưng đừng vì vậy mà ăn thêm bất cứ thực phẩm nào khác nhé. Mọi công sức sẽ đổ sông đổ biển hết. Đừng quên uống nước đầy đủ.

Ngày thứ 4

Thực đơn giảm cân 7 ngày hiệu quả với rau xanh và trái cây  - Ảnh 4

Hôm nay, bạn sẽ chỉ ăn chuối và uống sữa. Bạn sẽ có khẩu phần là 8 quả chuối và 3 ly sữa tách béo. Hãy chia đều cho các bữa để không bị đói và mệt mỏi nhé!

Lượng kali và natri trong 2 loại thực phẩm này sẽ bù đắp lại cho những ngày thiếu hụt trước đó. Đừng quên uống đủ nước như thường lệ nè.

Ngày thứ 5

Thực đơn giảm cân 7 ngày hiệu quả với rau xanh và trái cây  - Ảnh 5

Cuối cùng, thì hôm nay cũng được ăn cơm. Nhưng chỉ một bát duy nhất vào bữa trưa và có thể bổ sung thêm 6 – 7 quả cà chua trong ngày. Thực đơn này sẽ giúp tăng axit uric trong cơ thể. Sẽ cần 10 – 12 ly nước cho ngày thứ 5 của bạn.

Ngày thứ 6

Thực đơn giảm cân 7 ngày hiệu quả với rau xanh và trái cây  - Ảnh 6

Hai bát cơm cho bữa trưa và chiều. Thức ăn kèm sẽ là rau và rau không giới hạn cho cả ngày xanh tươi. Hôm nay, bạn sẽ phải uống 8 – 12 ly nước lọc.

Ngày thứ 7

Thực đơn giảm cân 7 ngày hiệu quả với rau xanh và trái cây  - Ảnh 7

Thực đơn cho ngày cuối cùng sẽ là một bát cơm cho bữa trưa. Bạn có thể ăn thêm rau và uống nước ép trái cây để bổ sung thêm năng lượng cho cơ thể.

Chỉ cần kiên trì thực hiện thực đơn giảm cân 7 ngày này, bạn sẽ thấy được điều bất ngờ ở ngày cuối cùng!