Bữa sáng tại giường

- 1 chén bột yến mạch nấu chín

- 1 cốc sữa chua trộn với 1 cốc dâu tây xắt nhỏ

- 1 ly nước ép nho (không thêm đường)

Nếu muốn kéo dài thời gian trong 'chuyện ấy', bạn hãy thử những bữa ăn dưới đây - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bữa ăn này có tác dụng gì?

Hoạt động của động mạch có ảnh hưởng đến dòng chảy của máu, bao gồm cả lượng máu chảy đến dương vật.

Bữa ăn có bột yến mạch có thể làm giảm nồng độ cholesterol xấu trong máu, tăng cholesterol tốt.

Quả óc chó, cung cấp một lượng axit amin Arginine để sản xuất oxit nitric, một hợp chất có liên quan đến khả năng cương cứng. Trong khi đó, nước ép nho và dâu tây chống natri và giúp thư giãn các mạch máu của bạn.

2. Bữa trưa tăng cường thể chất

- Salad: 2 chén rau diếp, 1 trái cà chua xắt nhỏ, atisô, giấm và dầu ô liu

- Thịt bò hầm, cộng với 1 cốc lúa mạch (nấu chín và để nguội)

Nếu muốn kéo dài thời gian trong 'chuyện ấy', bạn hãy thử những bữa ăn dưới đây - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Bữa ăn này có tác dụng gì?

Bữa ăn này có tác dụng bảo vệ các dây thần kinh của bạn, làm tăng độ nhạy cảm về thể chất của bạn trong tình dục.

Lúa mạch rất giàu chất xơ có thể ngăn chặn glucose trong máu. Trong khi đó, crom trong cà chua tăng sự hoạt động của insulin, giúp giữ lượng đường trong máu luôn ổn định. Và magiê trong atisô cải thiện độ nhạy insulin, ngăn ngừa sự tích tụ glucose.

3. Tăng Testosterone trong bữa tối

- Thịt lợn thăn nướng

- 1 chén yến mạch rắc hạt điều

- 1 chén bông cải xanh nấu chín trộn với 1 muỗng canh dầu ô liu 

Nếu muốn kéo dài thời gian trong 'chuyện ấy', bạn hãy thử những bữa ăn dưới đây - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bữa ăn này có tác dụng gì?

Hạt điều và thịt lợn rất giàu kẽm, đây là một khoáng chất cần thiết cho việc sản xuất testosterone. Các protein chất lượng cao có trong thịt lợn và yến mạch, giúp bạn duy trì năng lượng cho cuộc yêu. Cuối cùng, dầu ô liu và hạt điều cung cấp một chút chất béo tốt hỗ trợ sản xuất testosterone.

(Nguồn: Mensfitness)