Trong cà chua chứa một lượng lớn hàm lượng vitamin và khoáng chất có tác dụng loại bỏ mỡ thừa và tốt cho sức khỏe. Thường xuyên tiêu thụ cà chua không những giúp bạn giảm cân mà còn làm đẹp da.

Gợi ý thực đơn giảm cân cấp tốc bằng cà chua - Ảnh 1

Các phương pháp giảm cân bằng cà chua

Chế độ giảm cân nhanh với cà chua trong 3 ngày

Chế độ ăn kiêng này tuy ngắn nhưng khắt khe, dành cho những bạn muốn ép cân nhanh. Nhớ rằng bạn phải tuân thủ nghiêm ngặt thì mới giảm cân hiệu quả.

Bữa sáng: Hai quả cà chua tươi đã chín mọng, luộc lên và trộn kèm với rau sống.

Bữa trưa: Làm salad rau với cà chua, ớt ngọt, chanh và dầu oliu.

Bữa tối: Salad với cà chua và chanh.

Trong quá trình thực hiện phương pháp này nếu cảm thấy đói, bạn nên ăn thêm cà chua tươi hoặc uống một ly nước ép cà chua để bổ sung thêm năng lượng. Khi mới áp dụng phương pháp giảm cân này, cơ thể chưa quen có thể bạn sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi, do đó nên chọn những ngày nghỉ để áp dụng chế độ giảm cân này.

Gợi ý thực đơn giảm cân cấp tốc bằng cà chua - Ảnh 2

Phương pháp giảm cân bằng cà chua trong 10 ngày

Bữa sáng: Một ly nước ép cà chua, hai miếng bánh mì kèm theo một lớp pho mát mỏng, 1 loại trái cây như táo hoặc lê.

Bữa trưa: Một ly nước ép cà chua, cơm ăn cùng với một chén salad rau nhỏ, một quả táo, cá hấp. Tuyệt đối không ăn cùng các loại thực phẩm hay đồ gia vị khác như bơ hay muối, nếu không sẽ không có tác dụng như mong muốn.

Bữa tối: Một ly nước ép cà chua, thịt bò bằm viên hấp hoặc nướng, rau xanh theo ý thích, trừ khoai tây và cơm.

Ngoài những thực đơn trên thì bạn có thể ăn cà chua tươi sau khi ăn hoặc uống nước cà chua ép mỗi ngày để bổ sung thêm nước cho cơ thể và làm đẹp cho làn da. Sinh tố cà chua với mật ong và lá bạc hà cũng là một bữa ăn nhẹ rất tốt trong quá trình giảm cân.

Gợi ý thực đơn giảm cân cấp tốc bằng cà chua - Ảnh 3

Lưu ý:

Phương pháp giảm béo bằng cà chua không áp dụng với những người mắc bệnh loét dạ dày, viêm tụy và viêm túi mật.

Ngoài ra, để việc giảm cân cho kết quả tốt nhất, bạn nên kết hợp thêm với việc tập thể dục mỗi ngày khoảng 30 phút cũng như ngủ đủ giấc để cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái.