Vừa qua, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã tổ chức họp báo công bố tái nhận diện thương hiệu và những thay đổi quan trọng của thương hiệu sau chặng đường hơn 20 năm giúp phụ nữ tìm thấy vẻ đẹp của chính mình.

Việt Trinh - Hari Won - Hương Giang, 3 đại sứ của Ngọc Dung
Việt Trinh - Hari Won - Hương Giang, 3 đại sứ của Ngọc Dung
Sự kiện còn có sự góp mặt của gần 600 khách mời
Sự kiện còn có sự góp mặt của gần 600 khách mời

Theo đó, hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chính thức giới thiệu bộ nhận diện với logo mới thay đổi về màu sắc và kiểu chữ hướng đến sự đẳng cấp, sang trọng và nhã nhặn. Bên cạnh đó, Ngọc Dung cũng công bố đại sứ thương hiệu mới – Đạo diễn, diễn viên Việt Trinh, Hoa hậu Hương Giang và Ca sĩ Hari Won.

Bên cạnh công bố đại sứ mới, hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã chính thức giới thiệu logo mới sở hữu màu sắc, kiểu chữ mới mềm mại và hiện đại hơn
Bên cạnh công bố đại sứ mới, hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã chính thức giới thiệu logo mới sở hữu màu sắc, kiểu chữ mới mềm mại và hiện đại hơn

Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu khi doanh nghiệp đang phát triển rực rỡ có thể xem là một sự mạo hiểm. Trả lời cho câu hỏi vì sao cần có những sự thay đổi này, bà Võ Thị Ngọc Dung, Tổng Giám đốc điều hành hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cho biết: “Việc tái nhận diện thương hiệu chính là cơ sở để Ngọc Dung có thể phục vụ khách hàng theo chuẩn 5 sao.

Để có những bước chuyển mình này, tôi và cả hệ thống đã làm việc rất cật lực và trải qua nhiều khó khăn. Hy vọng sự đổi mới lần này sẽ là một cú “lột xác” đồng bộ, chuẩn hóa, quốc tế hóa thương hiệu. Tôi vô cùng hạnh phúc khi có thể thực hiện giấc mơ nâng tầm Thương hiệu Ngọc Dung bước ra thị trường thế giới và điều này phải được sự đánh giá công bằng từ các cơ quan độc lập của quốc tế.”