Thực đơn giảm cân trong vòng 21 ngày của phụ nữ Ấn Độ sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng, tiêu diệt hoàn toàn mỡ thừa và giảm cân dễ dàng. 

Chiến lược ăn kiêng giảm cân sau 3 tuần

Ngày 1:

Sáng sớm: Uống 1 tách cà phê nóng và 1 chén các loại hạt như hạnh nhân, dưa, vừng, óc chó...

Bữa sáng: 1 bát bột yến mạch trộn chuối và 1 ly nước ép trái cây tươi.

Bữa trưa: 1 chén cơm gạo lứt và đĩa dưa chuột với cà rốt, cà chua, bơ. 

Bữa tối: Salad rau củ với thịt nạc gà, 1 ly sữa không đường ít béo. 

Ăn vặt: Bạn có thể ăn thêm trái cây, uống nước trà xanh khi cảm giác đói, bụng cồn cào.

Thực đơn ăn kiêng khoa học của phụ nữ Ấn Độ giúp
Salad rau củ hỗn hợp là món ăn chủ yếu trong thực đơn giảm cân sau 3 tuần này - Ảnh: Internet

Ngày 2: 

Sáng sớm: 1 ly nước ép cà rốt với cam và gừng. 

Bữa sáng: Salad rau củ quả giàu protein.

Bữa trưa: 1 chén cơm gạo lứt, đĩa rau hỗn hợp, 100gr thịt nạc gà luộc.

Bữa tối: Sinh tố hoặc ước ép rau xanh, đĩa salad hỗn hợp. 

Ngày 3:

Sáng sớm: 1 ly nước ép mướp đắng.

Bữa sáng: Chén bột ngũ cốc, 1 quả táo và 1 ly nước trà xanh.

Bữa trưa: 2 lát bánh mì nguyên cám, 1 đĩa salad rau hỗn hợp và 1 ly sữa ít béo.

Bữa tối: 1 đĩa salad trái cây, 1 đĩa rau luộc hỗn hợp, 1 chén bột yến mạch.

Thực đơn ăn kiêng khoa học của phụ nữ Ấn Độ giúp
Bột yến mạch là loại thực phẩm có tác dụng giảm cân cực kỳ hiệu nghiệm - Ảnh: Internet

Ngày 4: 

Sáng sớm: Nước bột ngũ cốc nóng.

Bữa sáng: 2 lát bánh mì, 1 quả trứng luộc và 1 ly nước ép cam tươi.

Bữa trưa: Đĩa rau luộc, 100gr thịt cá hấp và 1 hũ sữa chua. 

Bữa tối: Đĩa rau mầm luộc, 1 ly nước dừa tươi, 1 bát súp rau củ hầm nhừ.

Ngày 5: 

Sáng sớm: 1 ly nước ép cà rốt.

Bữa sáng: 2 lát bánh mì nguyên cám phết bơ không đường và 1 ly nước ép từ chanh, dưa leo, diếp cá.

Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, 1 bát súp cà ri, 1 bát bí đỏ hấp.

Bữa tối: 1 ly nước uống lúa mì, đĩa salad rau hỗn hợp, 1 hũ sữa chua đông.

Thực đơn ăn kiêng khoa học của phụ nữ Ấn Độ giúp
Cà ri là một trong những nguyên liệu có khả năng đốt cháy mỡ thừa vượt trội, tương tự như nghệ - Ảnh: Internet

Ngày 6: 

Sáng sớm: 1 ly nước ép dưa hấu và chanh.

Bữa sáng: Nửa quả bưởi, 1/4 quả dứa, nửa bát cơm gạo lứt.

Bữa trưa: Mì xào rau hỗn hợp, 100gr cá hấp, 1 hũ sữa chua.

Bữa tối: 1 bát súp cà ri, 1 ly sữa tươi không đường, đĩa salad rau hỗn hợp trộn thịt ức gà.

Ngày 7: 

Sáng sớm: Nước giấm táo nóng (1 muỗng canh giấm táo và 150ml nước nóng).

Bữa sáng: 2 chiếc bánh quy không đường, 1 ly nước ép dưa leo và cà chua, 1 quả chuối, 1 bát nho tươi.

Bữa trưa: 1 bát bột yến mạch trộn trái cây và sữa chua, đĩa rau bina, 1 ly nước ép táo. 

Bữa tối: 1 bát cơm gạo lứt và đậu xanh, 1 bát súp cà ri, 1 ly sữa tươi không đường.

Lưu ý khi áp dụng thực đơn giảm cân

Suốt quá trình ăn kiêng giảm cân này, bạn tuyệt đối phải ăn đúng bữa, đúng giờ, không được vì kết quả mà nhịn hay ép cơ thể ăn quá ít.

Chú ý đến việc giảm chất béo, đường, muối, đặc biệt, không được ăn sốt mayonaise, uống nước soda. Đồng thời, hãy uống thật nhiều nước và quan trọng nhất là phải có ý chí kiên định.

Lặp lại thực đơn ăn kiêng này suốt 3 tuần, chắc chắn số lượng cân nặng giảm được sẽ khiến bạn cực kỳ kinh ngạc.