Ăn ức gà giúp bạn giảm cân hiệu quả

Trà xanh

Các nhà khoa học đã chứng minh tác dụng kì diệu của trà xanh đối với sức khỏe, bao gồm ngăn ngừa các bệnh như tim mạch, ung thư, tiểu đường và đặc biệt làm bệnh béo phì. Theo tạp chí American Journal of Clinical Nutrition, những uống trà xanh hàng ngày giảm 3 cân trong 12 tuần với chế độ ăn uống bình thường. Chỉ số khối cơ thể (BMI), tỷ lệ eo – hông, vả tỷ lệ chất béo trong cơ thể của người có thói quen uống trà cũng thấp hơn người không uống. Chất oxy hóa cafein và catechin đã thấy cơ thể đốt cháy calo và quá trình oxy hóa chất béo của cơ thể.

Dưa bắp cải

Các vi khuẩn trong đường ruột có thể gây ảnh hưởng đến sự trao đổi chất của bạn. Do đó, nếu bạn thêm thực phẩm có chứa các vi khuẩn axit lactic như dưa cải bắp để ăn hàng ngày thì bạn sẽ tự động giảm được chất béo ở vòng 2 của bạn thôi.

Thịt gà

Thịt gà và cá là các loại thực phẩm cực kỳ tốt cho những người muốn giảm cân. Bạn hãy thêm món thịt gà luộc và cá vào 3 bữa ăn trong vòng 2 ngày, thực đơn này sẽ cung cấp cho bạn năng lượng cần thiết để đốt cháy được lượng chất béo ở bụng của bạn đấy.

Ớt cay

Các nhà nghiên cứu hiện nay tin rằng, capsaicin - thành phần tạo nên vị cay nồng của ớt - có thể mang đến giải pháp cho vấn đề thừa cân. Thường xuyên ăn cay giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của chúng ta mà không cần phải hạn chế chế độ dinh dưỡng.

Sữa và bơ

Nhiều người cho rằng sữa và các sản phẩm từ sữa là nguyên nhân gây béo phì. Nhưng các nghiễn cứu của tạp chí American Journal of Clinical Nutrition chứng minh rằng, người ăn ít nhất 1 phần sữa hoặc phô mai mỗi ngày có ít nguy cơ béo phì hơn những phụ nữa kiêng hoàng toàn sữa.  Các nhà nghiên cứu tin rằng, sữa cung cấp cho cơ thể chất béo, protein cần thiết và khiến bạn ăn ít các chất béo khác.

Các axit béo trong sữa cũng đóng vai trò quan trọng trong việc điều hoa các hormone và thúc đẩy quá trình trao đổi chất.