Dương vật lớn sẽ làm âm đạo của bạn giãn rộng?

Sai! Âm đạo được cấu tạo bởi các mô đàn hồi và được hỗ trợ bởi một loạt các cơ bắp nằm ngang trong sàn chậu. Trong thời gian nhận được sự kích thích, âm đạo sẽ mở rộng, đó là lý do tại sao mặc dù trước đó nó có vẻ khá chật khi chèn một tampon, nhưng sau khi kích thích nó có thể chứa được một dương vật có kích thước lớn.

Các mô âm đạo được thiết kế để kéo dài và giãn rộng khi sinh con. Sau đó nó sẽ trở lại kích thước ban đầu. Hoàn toàn không có chuyện kích thước âm đạo bị ảnh hưởng bởi một dương vật lớn.

Những sự thật dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ về khả năng co giãn của 'cô bé' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Căng thẳng có thể làm suy yếu sàn chậu của bạn

Đúng! Các cơ sàn chậu có nhiệm vụ giúp đỡ và bảo vệ các cơ quan bên trong xương chậu. Khi cơ sàn chậu mạnh mẽ, các cơ quan sẽ được hỗ trợ tốt và chắc chắn.

Mặc dù các cơ sàn chậu có thể suy yếu đi một cách tự nhiên khi chúng ta già đi nhưng các yếu tố bên ngoài như sự căng thẳng kéo dài có thể khiến các cơ bắp trở nên suy yếu. Những vấn đề khác như tăng cân, tập tạ, ho kinh niên và táo bón đều có thể có tác động đến các cơ sàn chậu. Bạn có thể phòng tránh những điều này bằng cách thường xuyên thực hiện các bài tập sàn chậu..

Quan hệ tình dục thường xuyên có thể khiến âm đạo lỏng lẽo?

Sai! Trong khi quan hệ tình dục, sự kích thích và hưng phấn sẽ khiến các cơ vùng kín giãn ra, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hợp. Sau khi cuộc yêu kết thúc, âm đạo sẽ co lại về kích thước ban đầu, bình thường của nó. Việc thường xuyên quan hệ tình dục rất khó để có thể thay đổi kích thước của âm đạo, hoặc có ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục.

Những sự thật dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ về khả năng co giãn của 'cô bé' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Một nguyên nhân có thể ảnh hưởng đến kích thước âm đạo đó là thời kỳ mãn kinh. Lúc này, mức độ estrogen suy giảm khiến cho thành âm đạo trở nên mỏng hơn và đàn hồi kém. Do đó, các cơ âm đạo bị nới lỏng ra theo năm tháng.

Tập thể dục có thể tăng sức mạnh ở các cơ sàn chậu

Đúng! Tập thể dục không chỉ tăng cường sức mạnh cho các cơ âm đạo của bạn mà còn mang lại lợi ích đáng kể về mặt sức khỏe tổng thể. Một trong những bài tập cơ sàn chậu tốt nhất đó là Kegels.

Cách thực hiện bài tập Kegel khá đơn giản. Đầu tiên bạn cần giữ chặt âm đạo, như lúc nhịn tiểu, sau đó thả lỏng và thực hiện lại. Lặp đi lặp lại động tác này trong khoảng 15 phút.

Những sự thật dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ về khả năng co giãn của 'cô bé' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Co thắt âm đạo là cốt lõi tạo nên khoái cảm tình dục?

Sai! Trong thực tế, các cơ âm đạo nới lỏng khi được kích thích để tạo điều kiện cho quá trình xâm nhập của dương vật. Khi bạn cảm thấy lo lắng, các cơ bắp sẽ co thắt và khiến mọi thứ trở nên chặt chẽ hơn. Vì vậy, thay vì tập trung vào kích thước dương vật hoặc mức độ co giãn của âm đạo thì bạn nên xem xét đến những yếu tố quan trọng hơn đối với khoái cảm tình dục, ví dụ như sự kích thích và bôi trơn.

(Nguồn: Her)