Có những chị em chỉ “hít không khí” thôi cũng béo, cho dù đã hạn chế lượng tinh bột và chất béo trong khẩu phần ăn nhưng hiệu quả vẫn không mấy khả quan. Nếu bạn không ngại vận động và có quyết tâm cao thì đừng ngần ngại gì mà không bỏ ra 1 chút thời gian chạy bộ hoặc tập những bài đơn giản để có thân hình vừa săn chắc và linh hoạt.

Bên cạnh đó, hãy thực hiện ngay lọ chanh ngâm muối này để gia tăng tốc độ giảm cân nhanh chóng và hiệu quả hơn nhé!

chanh-muoi-blogtamsuvn8

 

- Nguyên liệu cần chuẩn bị:

+ Chanh: 1 cân

+ Muối trắng

+ Phèn chua

+ Lọ thủy tinh sạch có nắp

chanhmuoi

- Cách thực hiện:

+ Bạn nên chọn những quả chanh mọng vỏ và già để tránh nổi váng, dùng que nhọn đâm nhiều chỗ lên vỏ chanh (không đâm quá sâu vào ruột).

chanh-muoi-blogtamsuvn9

+ Cho chanh vào thau sạch, rải 1 lớp muối rồi lăn nhiều lần, đến khi vỏ chanh bớt xanh và muối ngả màu vàng là được. Thao tác này làm chanh không còn vị đắng, dễ ăn hơn.

chanh-muoi-blogtamsuvn1

 

+ Trần chanh qua nước sôi khoảng 1 phút. Tiếp theo bạn vớt chanh ra và thả vào chậu nước khoảng 3 lít đã pha 2 thìa phèn chua, ngâm trong 2 tiếng.

+ Hòa tan muối với nước lọc thật mặn, bạn có thể kiểm tra bằng việc thả 1 hạt cơm vào, nếu thấy chúng nổi lên là đạt.

+ Cuối cùng bạn cho chanh vào, đậy nắp, bảo quản sau 2 tuần thì có thể dùng được. Chanh muối ngâm lâu cũng không lo “hết hạn” nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

chanh-muoi-blogtamsuvn3

- Cách dùng:

Trước bữa ăn trưa và tối, bạn pha 1 cốc chanh muối với nước ấm, dằm nát 1 quả chanh, uống hết cả nước lẫn cái.

chanh-muoi-blogtamsuvn5

 

- Lời khuyên:

+ Bạn có thể áp dụng cả vào bữa sáng với điều kiện là dạ dày của bạn vẫn bình thường và không bị đau hay loét.

+ Đối với những bạn muốn giảm cân cấp tốc thì bữa sáng chỉ nên ăn khoai lang; bữa trưa cắt giảm tinh bột xuống còn 30%; bữa tối không ăn tinh bột, chất béo và thay vào đó là rau xanh, củ quả.

+ Uống nhiều nước.