Nếu đói bụng trong đêm, ăn những món này không sợ bị tăng cân - Ảnh 1
Quả cherry không chỉ là đồ ăn đêm giảm cân tốt mà còn giúp bạn có được một giấc ngủ ngon hơn. Quả này chứa melatonin, một loại hoocmon điều chỉnh giấc ngủ.
Nếu đói bụng trong đêm, ăn những món này không sợ bị tăng cân - Ảnh 2
Sữa chua là một trong những thực phẩm tốt nhất để ăn vào buổi tối vì nó có lượng protein cao và hàm lượng đường thấp.
Nếu đói bụng trong đêm, ăn những món này không sợ bị tăng cân - Ảnh 3
Bơ đậu phộng phết bánh mì nguyên hạt là một món ăn nhẹ ngon miệng và cũng hỗ trợ giảm cân tốt hơn vào ban đêm.
Nếu đói bụng trong đêm, ăn những món này không sợ bị tăng cân - Ảnh 4
Phô mai Cottage cũng là một trong những đồ ăn đêm giảm cân hữu hiệu nhờ giàu protein.
Nếu đói bụng trong đêm, ăn những món này không sợ bị tăng cân - Ảnh 5
Gà tây vừa giúp giấc ngủ tốt hơn vừa là bữa ăn nhẹ hoàn hảo trước khi đi ngủ để giảm cân.
Nếu đói bụng trong đêm, ăn những món này không sợ bị tăng cân - Ảnh 6
Socola sữa là một loại đồ uống giảm cân lý tưởng vì canxi trong sữa có thể giúp làm tan mỡ bụng.
Nếu đói bụng trong đêm, ăn những món này không sợ bị tăng cân - Ảnh 7
Hạnh nhân chứa 5 gam protein; giúp tăng cường cơ bắp qua đêm và chất xơ làm cho bạn no bụng.
Nếu đói bụng trong đêm, ăn những món này không sợ bị tăng cân - Ảnh 8
Ngũ cốc chứa nhiều chất xơ giúp bạn no bụng và cũng làm tan mỡ cơ thể.
Nếu đói bụng trong đêm, ăn những món này không sợ bị tăng cân - Ảnh 9
Uống một chén trà xanh vào ban đêm có thể giúp bạn giảm cân và đây là một trong những lợi ích quan trọng nhất của việc uống trà xanh. Trà xanh có chứa một số hợp chất có thể giúp đốt chất béo trong ban đêm.
Nếu đói bụng trong đêm, ăn những món này không sợ bị tăng cân - Ảnh 10
Trứng là một nguồn protein tuyệt vời và được coi là một trong những thức ăn đêm tốt để giảm cân. Nguồn ảnh: Boldsky.