Không chỉ các bạn gái có thân hình mũm mĩm phải buồn chán với đôi chân to và thô của mình mà ngay cả những cô gái có vóc dáng mi nhon, eo bé tí cũng phải “khốn khổ” với khuyết điểm này. Mỗi khi mặc váy ngắn hay quần short là bạn lại phải đắn đo, e ngại vì chân to làm mất đi vẻ duyên dáng vốn có.

Tập gym miệt mài khó có thể giúp đôi chân thon gọn, thay vào đó là bạn chỉ cần áp dụng công thức dưới đây là đủ.

1. Sử dụng dầu dừa

Với tác dụng như 1 chất dẫn, hàm lượng axit và khoáng chất trong dầu dừa sẽ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, đánh tan lớp mỡ thừa dưới da một cách hiệu quả và nhanh chóng. Ngoài ra, chúng còn giúp da mềm mại, không bị khô nẻ và trị rạn da cũng rất tốt nữa đấy.

- Đầu tiên, bạn làm sạch da với nước ấm để loại bỏ hết bụi bẩn, lỗ chân lông giãn nở sẽ giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn.

- Tiếp theo, bạn lấy dầu dừa ra tay, xoa nóng 2 bàn tay lại với nhau rồi massage khắp chân theo chiều dọc, tập trung nhiều ở phần bắp và đùi to.

- Xoa thật đều và kĩ khoảng 10 phút mỗi tối trước khi đi ngủ. Thực hiện liên tục trong vòng 1 tuần bạn sẽ thấy đôi chân nhẹ nhàng và có sự thay đổi đáng kể.

2. Dùng rượu ngâm gừng

Gừng có tính cay nóng khi được kết hợp với rượu sẽ giúp tiêu hao mỡ thừa, chất béo tích tụ tại vị trí khó làm thon gọn như bắp chân, đùi. Nếu đôi chân trở nên thon gọn và săn chắc như vậy thì dễ dàng kích thích chiều cao phát triển hơn, đồng thời tạo cảm giác dài ra trông thấy.

- Bạn mua 1 cân gừng về rửa sạch, cạo hết vỏ rồi đập dập. Cho hết vào lọ thủy tinh rồi đổ rượu vào ngập mặt, đậy kín nắp, bảo quản ở nơi thoáng mát trong 2 tuần thì lấy ra sử dụng.

- Cách thực hiện tương tự như trên.