Trang chủ Làm đẹp

Loại bỏ mỡ đùi, luyện cơ hông với bài tập ngồi xổm chưa mất tới 3 phút mỗi ngày của gái Hàn

05/07/2018 14:16

Chỉ chưa tới 3 phút mỗi ngày, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi chân thon gọn cùng vóc dáng đáng mơ ước với bài tập đơn giản dưới đây.

Càng ngày mọi người càng bỏ quên các hoạt động thể chất bởi công việc cũng như cuộc sống và dần dần sẽ đánh mất đi hình dáng eo thon của mình. Chính vì vậy dù có bận rộn như thế nào thì bạn cũng nên dành một chút thời gian để tập thể dục thể thao, dù nó không có tác dụng ngay lập tức nhưng nếu kiên trì thì bạn hoàn toàn có thể duy trì vóc dáng cuốn hút.

Hãy học thuộc động tác đơn giản từ cô gái Hàn Quốc này, nó sẽ giúp bạn đánh bay mỡ đùi, tập luyện cơ hông dẻo dai mà chưa mất tới 3 phút mỗi ngày.

Động tác 1

Loại bỏ mỡ đùi, luyện cơ hông với bài tập ngồi xổm chưa mất tới 3 phút mỗi ngày của gái Hàn - Ảnh 1
Chỉ chưa tới 3 phút mỗi ngày, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi chân thon gọn cùng vóc dáng đáng mơ ước với bài tập đơn giản dưới đây.

Giữ cơ thể ở trạng thái thẳng đứng, hai tay chống vào phần eo, mắt hướng về phía trước.

Động tác 2

Loại bỏ mỡ đùi, luyện cơ hông với bài tập ngồi xổm chưa mất tới 3 phút mỗi ngày của gái Hàn - Ảnh 2

Từ từ hạ thấp cơ thể xuống bàng cách trùng đầu gối xuống. Độ trùng của đầu gối phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người, hãy tự cảm nhận mức độ để chọn được độ cao phù hợp nhất. Lưu ý rằng khi trùng gối thì lưng và cổ vẫn giữ ở trạng thái thẳng đứng như ban đầu. Giữ im khoảng 10 giây sau đó thực hiện động tác tiếp theo.

Động tác 3

Loại bỏ mỡ đùi, luyện cơ hông với bài tập ngồi xổm chưa mất tới 3 phút mỗi ngày của gái Hàn - Ảnh 3

Cuối cùng, từ từ gập người xuống sao cho phần trên của cơ thể song song với mặt sàn. Cùng với đó, đưa đầu gối về vị trí thẳng như ban đầu sau cho hai cẳng chân và thân người tạo thành một góc 90°. Giữ im khoảng 10 giây sao đó đưa cơ thể về trạng thái ban đầu. Thực hiện khoảng 10 lần mỗi bài tập.

6 động tác tại chỗ giúp đánh bay mỡ thừa toàn thân
Chỉ mất chưa đến 10 phút thực hiện động tác chạy bộ cùng 5 kiểu nhảy dưới đây, bạn sẽ có được vóc dáng săn...
XEM TIẾP
8 tư thế yoga giúp là phẳng mỡ bụng
Tư thế con thuyền giúp làm săn chắc cơ bụng, mông và đùi.
XEM TIẾP