Trước đó, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nhân viên sân bay ném hành lý, hàng hóa của khách như đồ bỏ đi thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Kỷ luật nhân viên Sân bay Đà Nẵng quăng quật hành lý của hành khách không thương tiếc - Ảnh 1
Nhân viên sân bay quăng hành lý của hành khách - Ảnh cắt từ clip

Theo đó, đoạn clip được đăng tải kèm theo nội dung: "Nhân viên bốc xếp quá coi thường hành lý và ký gửi của khách hàng, chỉ mạnh tay vứt, lia đi không sắp xếp gọn lại".

Hầu hết mọi người đều bức xúc sau khi xem clip. Theo tìm hiểu, đoạn clip trên được ghi lại ngày 16/2 ở Sân bay quốc tế Đà Nẵng và là quá trình vận chuyển hành lý trên chuyến bay Vietjet 645.

"Tôi cũng thường xuyên thấy cảnh này. Không hiểu sao nhân viên sân bay có thể làm như vậy. Vali của tôi cũng đã rất nhiều lần bị méo, vỡ hoặc bay đầu khóa kéo, chắc là do bị họ đối xử như trong clip", một người bức xúc.

"Bức xúc quá đi mất. Hành lý, hàng hóa của hành khách mà cứ như rác. Nhân viên sân bay thản nhiên ném. Hay tại họ có quá ít thời gian để phục vụ nên không cầm nhẹ nhàng được", một người bình luận.

Liên quan đến sự việc, ông Bùi Quốc Anh - Giám đốc Công ty CP phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) chi nhánh Đà Nẵng cho biết đã kỷ luật cảnh cáo 2 nhân viên mặt đất trên.

Ông cũng cho biết thêm, trong thời gian tới, SAGS Đà Nẵng sẽ họp toàn thể cán bộ, nhân viên phục vụ mặt đất ở Sân bay Đà Nẵng để nắm thêm thông tin liên quan sự việc, đồng thời khuyến cáo đội ngũ để không tái diễn sự việc.