Trang chủ LifeStyle

Không cần đến phòng tập cũng sở hữu ngay vòng eo 56 chỉ với 10 phút mỗi ngày

02/10/2017 10:12

Phunusuckhoe.vn Vòng 2 không ngấn mỡ sẽ giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Với những bài tập nhỏ dưới đây các nàng sẽ tha hồ phô diễn đường cong với những trang phục quyến rũ nhất!

Vòng 2 thon gọn là mơ ước của tất cả phụ nữ. Những bài tập đơn giản dưới đây sẽ giúp chị em có ngay vòng eo 56 ngay tại nhà chỉ với 10 phút mỗi ngày.

Bài tập gập bụng

Đây là một trong những bài tập giảm mỡ bụng quen thuộc nhất cho các bạn nữ muốn có vòng 2 thon gọn.

Gập bụng là bài tập quen thuộc của nhiều chị em - Ảnh minh họa: Internet

Nằm thẳng trên sàn, hai tay giơ lên đầu để cơ thể trở thành một đường thẳng. Hít sâu, đồng thời dùng lực bụng nâng thân trên lên đến khi hai tay song song với chân. Hạ người về vị trí cũ và thở ra. Lặp lại từ 15-20 lần để có kết quả tốt nhất.

Bài tập nâng chân

Bài tập nâng chân giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, trả lại cho bạn vòng 2 thon gọn chỉ sau một thời gian ngắn.

Bài tập nâng chân giúp giảm mỡ bụng dưới - Ảnh minh họa: Internet

Nằm trên sàn, tư thế chuẩn bị giống động tác gập bụng. Dùng lực bụng nâng đồng thời tay và chân lên từ từ sao cho tay và chân song song với nhau. Chân giữ thẳng như hình. Giữ nguyên tư thế này từ 5-10 giây. Sau đó hạ toàn bộ cơ thể xuống trả về tư thế ban đầu. Lặp lại 10 lần động tác này.

Bài tập nâng hông

Vòng 2 thon gọn nhờ bài tập nâng hông - Ảnh minh họa: Internet

Nằm ngửa trên sàn, hai tay để dọc theo thân, hai chân dang rộng bằng vai và vuông góc với sàn nhà. Dùng tay và vai làm trụ rồi từ từ nâng phần hông lên như hình. Giữ nguyên tư thế này từ 3-5 giây rồi trở lại vị trí ban đầu.

Lặp lại bài tập này 10 lần.

Bài tập xoay chân

Bài tập xoay chân không chỉ giúp giảm mỡ mà còn hỗ trợ tạo cơ bụng số 11 vô cùng hiệu quả nữa đấy.

Xoay chân là bài tập đơn giản nhất để tạo cơ bụng - Ảnh minh họa: Internet

Nằm thẳng trên sàn, hai tay để dọc theo thân. Giơ chân phải lên cao xoay tròn theo chiều kim đồng hồ 5 lần. Mỗi lần xoay hạ chân xuống 1 chút như hình, cố gắng giữ thẳng chân và đầu gối. Sau đó hạ chân phải xuống, lặp lại động tác như vậy với chân trái.

Thực hiện mỗi bên 20 lần để có kết quả tốt nhất. Chúc bạn thành công.

Bí quyết đơn giản giúp đi giày cao gót suốt cả ngày chân vẫn không đau nhứt, trầy xước, là phụ nữ nhất định phải biết
Để việc di chuyển trên đôi giày cao gót suốt cả ngày trở nên dễ dàng hơn, bạn hãy "bỏ túi" các mẹo đơn giản...
XEM TIẾP
3 con giáp phú quý giàu sang, muốn gì được đó trong tháng 8/2018
Sang tháng 8, 3 con giáp này hanh thông mọi chuyện, làm gì cũng thành công, ai ai cũng ngưỡng mộ.
XEM TIẾP
Mẹo dùng ống hút để chiết mỹ phẩm cho chuyến du lịch ngắn ngày
Chai lọ chiết có thể quá nhiều so với nhu cầu sử dụng trong chuyến đi ngắn ngày, hãy thay thế bằng ống hút.
XEM TIẾP