Chúng ta thường suy nghĩ giảm cân đồng nghĩa với ăn kiêng. Tuy nhiên, điều đó không hoàn toàn đúng. Thậm chí, để giảm cân nhanh trong 1 tuần, bạn vẫn có thể duy trì một chế độ ăn  đầy đủ các chất xơ, tinh bột, chất béo, đường, protein.

Muốn giảm cân nhanh trong 1 tuần, bạn chỉ cần điều chỉnh lượng calo phù hợp cho cơ thể mỗi ngày. Nói không với thức ăn nhanh, vì đây là loại thức ăn chứa nhiều chất béo, có hương vị hấp dẫn nên rất kích thích vị giác của chúng ta. Cuối cùng, bí quyết giảm cân của bạn sẽ nằm ở phương pháp tập luyện đơn giản giúp trọng lượng cơ thể giảm xuống nhanh chóng.

Tập thể dục không những giúp giảm cân nhanh, vóc dáng đẹp mà còn cho bạn một cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh. Dưới đây là 2 bài tập cơ bản có thể giúp bạn giảm cân nhanh trong 1 tuần hiệu quả nhé!

1. Bài tập uốn lưng

Giảm cân nhanh trong một tuần không ăn kiêng vẫn hiệu quả - Ảnh 1

- Nằm trên mặt sàn, hai chân vuông góc với sàn, hai tay chạm sàn, lưng uốn cong.

- Từ từ hạ hai tay xuống song song với người, đầu chạm sàn và mở rộng đầu gối, lưng nâng cao.

2. Đạp xe

Đạp xe là phương pháp tập luyện được nhiều người chọn lựa. Đạp xe mỗi ngày sẽ giúp cơ thể tiêu hao lượng ca lo dư thừa, nhờ đó cân nặng giảm xuống nhanh chóng.

Giảm cân nhanh trong một tuần không ăn kiêng vẫn hiệu quả - Ảnh 2

Bạn có thể chọn 1 trong 2 phương pháp trên để tập luyện kết hợp với một chế độ ăn hợp lí. Bạn sẽ giảm cân nhanh trong 1 tuần mà không phải lăn tăn đến chuyện kiêng khem khó khăn.

Tuy nhiên, dù không phải ăn kiêng nhưng bạn cũng cần có một chế độ ăn hợp lý, hạn chế chất béo và tăng cường chất xơ, vitamin. Uống đủ ít nhất 2 lít nước mỗi ngày là điều rất quan trọng để giảm cân và có sức khỏe tốt.

Hãy tập luyện đều đặn mỗi ngày nhé!