Corina Hill đến từ Hawaii, Mỹ đã từng gặp nhiều khó khăn trong việc giảm cân. Dù cố gắng luyện tập, cô đã tăng lên 15kg và ái ngại với cơ thể mình tới mức không dám mặc đồ bơi. Thay đổi trong chế độ ăn uống và luyện tập đã giúp cô có sự thay đổi đáng kinh ngạc. 

Chế độ ăn kiêng

Bắt đầu quá trình giảm cân, cô tìm hiểu về các loại thực phẩm có thể ảnh hưởng tiêu cực đến tình trạng thừa cân của mình. Cô ngừng uống sữa, rượu, đường tinh chế, đậu nành và thịt các loài động vật. Cô nhận thấy rằng nhờ vậy đường tiêu hóa hoạt động trơn tru hơn.

Với chế độ ăn kiêng, cô thay thế rau quả xanh vào các món nhiều dầu mỡ. Ví dụ nấm có thể thay thế tuyệt vời cho xương sườn và chân gà. Cô cố gắng ăn các loại thức ăn không có gluten và cố tự nấu thay vì đồ ăn sẵn.

Corina ăn sáng với trái cây và rau. Bữa trưa cô có salad với vô số loại rau. Bữa tối cô có thể ăn bánh mì kẹp đậu đen, bánh không gluten, tacos óc chó hoặc mì ống với rau.

Chế độ luyện tập

Bài tập PIIT 28, hay bài Pilate 28 phút, gồm 04 lần luyện tập trong 7 phút. Bạn phải thực hiện mỗi di chuyển trong 45 giây. Toàn bộ chương trình kéo dài 28 ngày và có 4 tuần tập luyện với mỗi ngày nghỉ 1 tuần. PIIT 28 thiên về tăng cường sức khỏe và đốt cháy chất béo.

Trong 28 ngày đầu tiên, Corina đã giảm được 3kg. Trọng lượng giảm nhanh hơn khi cô luyện tập cấp độ 2 một tháng sau đó. Trong 3 tháng đầu luyện tập, cô đã giảm được số cân mình tăng, đồng thời cơ thể săn chắc và có cơ bắp.

Bây giờ, cô tập xen kẽ 2 cấp độ 1 và 2, đồng thời tập thêm yoga. Corina có nhiều năng lượng hơn, tinh thần khỏe mạnh hơn.  

Gắn bó kiên trì

Mạng xã hội giúp Corina có nhiều động lực với quá trình rèn luyện của mình. Cô cảm thấy hứng khởi khi nhiều chị em khác cùng theo đuổi mục tiêu với mình. Thêm vào đó, Corina đã đăng lại hình ảnh tiến bộ của mình để giúp bản thân có trách nhiệm. Khi nghi ngờ về sự tiến bộ của mình, cô xem lại những hình ảnh của mình trước và sau khi luyện tập để có đủ động lực tiếp tục phấn đấu.

6 tháng sau khi lấy lại dáng, cô đã đạt trọng lượng mục tiêu là 53kg. Corina cảm thấy yêu bản thân mình và khỏe mạnh hơn.

Cô cũng cảm thấy hạnh phúc khi trở thành người truyền cảm hứng cho nhiều người, cũng như có cuộc sống chia sẻ, hạnh phúc hơn với chồng.

Bí quyết số 1 của Corina

Thay vì thiết lập mục tiêu cuối cùng, hãy xây dựng mục tiêu hàng ngày. Corina nhận ra rằng nếu đặt mục tiêu lớn, cô sẽ dễ nản lòng nếu không đạt được chính xác mục tiêu, ngay cả khi có tiến bộ lớn.