Trang chủ Làm đẹp

Ăn 5 loại thực phẩm này mỗi ngày để eo thon, bụng phẳng

08/04/2018 07:05

Bụng phẳng là điều tất cả chúng ta đều khao khát và đấu tranh để đạt được. Chúng ta đều biết rằng bỏ rượu và làm các động tác thể dục sit-up (bài thể dục nằm xuống ngồi dậy) có thể giúp thay đổi vòng 2 nhưng bạn có biết rằng một số loại thực phẩm cũng có thể giúp bạn giảm mỡ bụng?

Ăn 5 loại thực phẩm này mỗi ngày để eo thon, bụng phẳng ảnh 1

Các nhà dinh dưỡng đã chia sẻ 5 loại thực phẩm chúng ta nên ăn mỗi ngày để đảm bảo có một cơ bụng săn chắc
Bánh mỳ đen

Ăn 5 loại thực phẩm này mỗi ngày để eo thon, bụng phẳng ảnh 2
Bác sĩ Marilyn Glenville, tác giả của cuốn “Giải pháp thay thế tự nhiên cho đường”, khuyên là cần tránh bất kì thực phẩm nào làm lượng đường trong máu của bạn tăng nhanh, bởi vì sau đó lượng đường trong máu của bạn sẽ giảm trở lại, cơ thể bạn phải phóng adrenaline và cortisol để ổn định nó và bạn sẽ kết thúc trong tình trạng rất điên rồ. Cô ấy khuyên bạn nên chọn thực phẩm nguyên hạt thay thế để giải phóng năng lượng từ từ.

Theo Marilyn, bánh mì đen chứa nhiều gấp 4 lần chất xơ, gấp 3 lần chất kẽm và gần như gấp đôi lượng sắt so với bánh mì trắng. Cacbon hydrat trong bánh mì đen bị tiêu hóa chậm hơn, có thể hàng giờ liền, giống như than đá trong lửa, do đó không làm tăng đột ngột lượng đường trong máu.

Như vậy sự thay đổi từ từ này sẽ giúp bạn no lâu hơn, giảm sự thèm ăn và ngăn bạn ăn đồ ngọt vì bạn không phải đi “tàu lượn siêu tốc” lượng đường trong máu.

Đậu

Ăn 5 loại thực phẩm này mỗi ngày để eo thon, bụng phẳng ảnh 3
Các loại đậu chứa nhiều amylose (một dạng tinh bột kháng), gọi như vậy bởi nó có khả năng chống axit dạ dày và tiêu hóa enzym, khi nó chạm tới ruột già thì cơ bản vẫn còn nguyên. Do vậy nó thoát khỏi tiêu hóa và hấp thu ở ruột non. Nó hoạt động như chất xơ, cung cấp một lượng lớn cho chuyển động của ruột và nhiên liệu cho các vi khuẩn có lợi.

Hoa Atiso

Ăn 5 loại thực phẩm này mỗi ngày để eo thon, bụng phẳng ảnh 4
Nhà nghiên cứu dinh dưỡng lâm sàng Suzie Sawyer nói rằng hoa Atiso thực sự có lợi cho sức khỏe và rất tuyệt để giảm sự béo bụng.

Một trong những thành phần hoạt động của hoa atiso là axit chlorogenic giúp hỗ trợ giải độc và kích thích sản xuất mật. Điều này có nghĩa là tiêu hóa sẽ tốt hơn và bụng phẳng hơn.

Dưa hấu

Ăn 5 loại thực phẩm này mỗi ngày để eo thon, bụng phẳng ảnh 5
Loại quả này được ca ngợi là kiểm soát sự “phát phì”. Dưa hấu không chỉ chứa nhiều chất dinh dưỡng chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa mà đó cũng là một loại thuốc lợi tiểu tự nhiên.

Miso

Ăn 5 loại thực phẩm này mỗi ngày để eo thon, bụng phẳng ảnh 6
Miso chưa tiệt trùng đặc biệt tốt cho sức khỏe tiêu hóa của chúng ta, nhà dinh dưỡng học Cassandra Barns nói. Nó có nhiều vi khuẩn tốt, đóng nhiều vai trò quan trọng đối với sức khỏe đường ruột bao gồm phá vỡ và hấp thụ chất dinh dưỡng. Để hưởng lợi ích lớn nhất, bạn phải chắc chắn sử dụng miso chưa tiệt trùng bởi nếu tiệt trùng, dưới việc xử lý nhiệt, vi khuẩn có lợi sẽ biến mất. Và nếu bạn dùng sản phẩm chưa tiệt trùng, đừng nấu nó lên ở nhiệt độ cao nhất vì cùng nguyên nhân trên, có thể thêm chút sốt hoặc bỏ nó vào khi đã tắt bếp. Bạn cũng có thể sử dụng miso để làm sốt trộn salat.

Dành 30 phút mỗi ngày làm những việc không khó này đảm bảo giảm cân nhanh và ổn
30 phút để giảm cân? Điều đó hoàn toàn có thể với những cách sau.
XEM TIẾP
Nước ép rau bina và gừng – công thức mới giúp giảm cân nhanh ít người biết
Nước ép rau bina (hay còn gọi là rau chân vịt hoặc cải bó xôi) khi kết hợp với gừng là một trong những phương...
XEM TIẾP
Uống thứ nước thần kỳ này, chị em giảm tới 2 cân, bụng phẳng lì chỉ sau 2 ngày
Ít ai biết rằng cà chua có công dụng giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn cho phái đẹp chúng ta.
XEM TIẾP