Trứng

Nhờ hàm lượng đạm cao và kết hợp nhiều vitamins, khoáng chất và chất béo tốt, trứng cung cấp năng lượng, giữ cho chúng ta cảm thấy no lâu hơn và tăng tốc độ trao đổi chất, giúp giảm cân nhanh hơn.

Cá hồi

Theo nghiên cứu, trong 100 gram cá hồi chỉ có 185 calo, 26 gram đạm protein và 8 gram chất béo, điều này khiến cá hồi trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn tối lành mạnh. Với hàm lượng protein cao, chúng ta sẽ không lo bị cảm giác thèm ăn vặt đeo bám sau bữa tối.

Gạo lứt

Hàm lượng chất xơ có trong gạo lứt cao gấp hai lần gạo thường nên sẽ mất nhiều thời gian tiêu hóa hơn, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Chưa kể, gạo lứt còn giàu vitamin và các chất dinh dưỡng, giúp làm đẹp da và tóc hiệu quả.

Khoai lang

6 món ăn chị em thưởng thức thả ga cũng không sợ béo, càng ăn càng eo thon dáng đẹp - Ảnh 1

Lượng tinh bột có trong loại củ quen thuộc này chỉ bằng 1/4 so với cơm mà lại giàu chất xơ, giúp tạo cảm giác no lâu, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa. Không những thế, khoai lang còn rất tốt cho làn da và mái tóc.

Yến mạch

Yến mạch cũng là một trong những thực phẩm được ưu tiên hàng đầu trong thực đơn giảm cân. Là ngũ cốc nhưng yến mạch không chứa nhiều bột đường mà chứa rất nhiều các chất xơ hòa tan với hàm lượng protein cao cùng các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp các nàng có đủ năng lượng cho cả một ngày dài làm việc. Yến mạch có thể ăn cùng sữa tách béo, sữa chua Hy Lạp hoặc dùng để nấu cháo.

Đậu đen (và các loại đậu khác)

Đậu đen, đậu trắng, đậu xanh, đậu đỏ… nói chung các loại đậu đều rất giàu protein, chất khoáng và chất xơ trong khi lại ít calo giúp bạn dễ no, không thèm ăn nhiều, tránh bị béo.