Nghiêng người với tạ

5 động tác có thể khiến bạn béo hơn sau khi tập - Ảnh 1
Bạn có thể tập plank nghiêng, vẫn có tác dụng làm săn chắc cơ bắp vùng lườn mà lại không làm tăng số đo.

Bài tập này tác động vào vùng cơ lườn và cơ hông, giúp làm tăng cơ bắp. Nếu tập với cường độ cao có thể làm tăng các múi cơ ở vùng này, khiến vòng eo tăng kích cỡ. Thay vào đó, bạn có thể tập plank nghiêng, vẫn có tác dụng làm săn chắc cơ bắp vùng lườn mà lại không làm tăng số đo.

Lăn tạ đơn

5 động tác có thể khiến bạn béo hơn sau khi tập - Ảnh 2

Nếu bạn không có nhu cầu tạo cơ bụng 6 múi, hãy tập bài tập hít thở thông thường để cải thiện số đo vòng eo. 

Bài tập này giúp giảm mỡ thừa vòng eo rất tốt nhưng có thể làm tăng cơ bắp tay, chỉ thích hợp với những người có nhu cầu tăng cơ vùng vai và tay. Bài tập đơn giản hơn giúp siết chặt mỡ thừa vùng bụng là plank.

Gập bụng với bóng

5 động tác có thể khiến bạn béo hơn sau khi tập - Ảnh 3
Nếu bạn không có nhu cầu tạo cơ bụng 6 múi, hãy tập bài tập hít thở thông thường để cải thiện số đo vòng eo.

Động tác này rất có hiệu quả trong việc tạo múi cho cơ bụng. Nếu bạn không có nhu cầu tạo cơ bụng 6 múi, hãy tập bài tập hít thở thông thường để cải thiện số đo vòng eo.

Gập bụng với dây cáp

5 động tác có thể khiến bạn béo hơn sau khi tập - Ảnh 4
Với nữ giới có nhu cầu giảm mỡ thừa, bạn có thể tập động tác gập bụng tư thế chữ V, giữ trong thời gian lâu nhất có thể.

Tương tự động tác trên, bài tập này phù hợp với nam giới muốn xây dựng cơ bụng 6 múi. Với nữ giới có nhu cầu giảm mỡ thừa, bạn có thể tập động tác gập bụng tư thế chữ V, giữ trong thời gian lâu nhất có thể.

Gập bụng với tạ

5 động tác có thể khiến bạn béo hơn sau khi tập - Ảnh 5
Đây cũng là bài tập không dành cho người muốn chỉ cần giảm mỡ

Đây cũng là bài tập không dành cho người muốn chỉ cần giảm mỡ, không cần tăng cơ. Bài tập thay thế đơn giản mà hiệu quả hơn là nằm sấp, nâng toàn bộ tay và chân lên cao.