Không ít phụ nữ thường xuyên buồn phiền vì bờ vai vuông góc 90 độ, khiến cơ thể trở nên thô kệch, thiếu mềm mại. Điều này khiến họ không dám diện những bộ đầm bó sát thân và luôn tự ti mặc cảm.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm trên chỉ với vài động tác cơ bản này. Hãy kiên trì tập luyện trong 2 tuần, điều kỳ diệu sẽ xảy ra. 

Sự thay đổi dễ nhận ra sau trước và sau khi tập thể dục.

Bước 1: Giơ cánh tay phải lên cao, lòng bàn tay hướng ra ngoài. Đặt bàn tay trái dưới nách, bắt đầu massage từ dưới lên trên, từ trên xuống dưới dọc theo tay phải. Lặp đi lại động tác 5 lần thì đổi tay.

Bước 2: Tiếp tục giơ tay phải lên cao, tay trái chạm vào eo, ấn nhẹ nhàng 5 lần thì đổi tay.

Bước 3: Giơ tay phải ngang trước mặt, rộng bằng vai, sau đó dùng bàn tay trái massage dọc theo cánh tay. Lặp đi lặp lại 5 lần thì đổi bên.

Bước 4: Hạ cánh tay xuống như trong hình. Phần đầu vai tiếp xúc với nách. Massage dọc cánh tay 5 lần thì đổi bên còn lại.