Và bạn có thể thực hiện các bài tập đơn giản dưới đây ngay tại nhà giúp giảm cân ở mông và sở hữu vòng 3 quyến rũ.

1. Nhảy dây

4 bài tập giúp giảm cân ở mông đạt hiệu quả cao - Ảnh 1

Những chuyển động nhịp nhàng của việc đưa cơ thể lên cao và chạm đất sẽ giúp bạn loại bỏ lượng mỡ thừa ở vòng 3 dễ dàng. Nhảy dây còn giúp thân hình bạn thon gọn và săn chắc hơn.

Bạn có thể nhảy dây hàng ngày, hoặc 3 – 4 lần/tuần nếu quá bận rộn. Hãy bắt đầu làm quen với lượng thời gian nhảy là 10 phút. Sau đó tăng dần tốc độ cũng nhưng thời gian luyện tập.

2. Bài tập dồn ngực

4 bài tập giúp giảm cân ở mông đạt hiệu quả cao - Ảnh 2

Bước 1: Tựa lưng sát tường và giữ cơ thể ở tư thế ngồi xổm giửa khoảng không, 2 bắp đùi vuông góc với tường.

Bước 2: Giữ nguyên lưng và mông ở vị trí tiếp xúc với tường, đồng thời nâng đầu gối trái về phía ngực.

Bước 3: Chuyển chân và lặp lại động tác tương tự trong khoảng 10 phút.

Kiên trì tập luyện, vòng 3 của bạn sẽ giảm mỡ và săn chắc như ý.

3. Bài tập ngồi xổm trên ghế

4 bài tập giúp giảm cân ở mông đạt hiệu quả cao - Ảnh 3

Bước 1: Ngồi xổm trên ghế, chân dang rộng bằng hông, bụng và lưng thẳng.

Bước 2: từ từ uốn cong phần đầu gối, hạ thấp cơ thể dần cho đến khi gần như chạm mông chạm vào ghế.

Bước 3: Giữ nguyên tư thế trong khoảng 4 giây và đừng quên để đôi chân luôn thẳng.

4. Leo cầu thang

4 bài tập giúp giảm cân ở mông đạt hiệu quả cao - Ảnh 4

Leo cầu thang là bài tập đơn giản và dễ thực hiện ở mọi lúc mọi nơi, nhà hay nơi công sở đều được. Động tác leo cầu thang không chỉ giúp bạn tiêu hao mỡ thừa ở mông mà còn triệt tiêu mỡ bụng rất tốt.

Leo cần thang vào mỗi sáng sớm hoặc trước khi đi ngủ khoảng 2 tiếng sẽ giúp bạn sớm đạt hiệu quả hơn đấy nhé!