Các loại quả mọng giàu vitamin C, K, mangan, dùng cùng với sữa chua Hy Lạp là bữa phụ hợp lý cho người ăn kiêng.
Kiwi giàu chất xơ và vitamin C, lại chứa ít đường hơn hầu hết các loại hoa quả khác.
Một quả đu đủ cỡ vừa chỉ chứa khoảng 10 g đường, là nguồn vitamin A, C và kali dồi dào.
Chanh là thành phần không thể thiếu trong các thực đơn giảm cân Uống nước chanh pha mật ong vào sáng sớm khi chưa ăn gì giúp đốt cháy calo rất hiệu quả.
Bơ chứa một loại axit giúp chuyển hoá chất béo trong cơ thể, vì vậy, thường xuyên ăn bơ giúp giảm cân dễ dàng hơn. 
Dưa lưới chứa nhiều nước, lại giàu chất xơ, thích hợp với người ăn kiêng.
Bưởi chứa hàm lượng vitamin C dồi dào, có tác dụng đốt cháy mỡ thừa.
Ổi là loại thực phẩm giàu chất thô, vitamin, protein và khoáng chất, không có cholesterol và ít carbohydrate, khiến bạn có cảm giác ngon miệng và no lâu.
Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng dưa hấu để giảm cân vì loại quả này có 90% là nước, giúp no bụng. Thành phần đường tự nhiên ít, có tác dụng thúc đẩy trao đổi chất.
Táo vừa tốt cho sức khoẻ, vừa giàu chất xơ, giúp no lâu, hỗ trợ giảm cân hiệu quả