Làm nở ngực siêu hiệu quả với 5 động tác đang được chị em săn lùng nhiều nhất

Không cần phải đến phòng tập làm những động tác phức tạp, bạn có thể thực hiện những tư thế này ngay tại nhà để vòng 1 căng tròn, quyến rũ.

Tư thế chiến binh 

Chúng giúp thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường đàn hồi các mô ngực.

Tư thế chiến binh giúp vòng 1 săn chắc, nở nang - Ảnh: Internet
Tư thế chiến binh giúp vòng 1 săn chắc, nở nang - Ảnh: Internet

- Đứng trên thảm với hai chân chạm nhau, tai xuôi theo hông.

- Bước chân phải lên phía trước, chân trái quay 1 góc 90 độ, từ từ gập đầu gối phải.

- Duỗi thẳng hai tay sang hai bên.

- Quay mặt sang trái và nhìn thẳng vào cổ tay.

- Lặp lại động tác 7 - 10 lần rồi đổi chân.

Tư thế con cá

Tư thế giúp căng cơ ngực, để thực hiện bạn phải nâng cao ngực nhất có thể, kích thích ngực phát triển và săn chắc hơn.

Tư thế con cá giúp kéo căng cơ nên làm nở ngực hiệu quả - Ảnh: Internet
Tư thế con cá giúp kéo căng cơ nên làm nở ngực hiệu quả - Ảnh: Internet

- Nằm ngửa trên thảm, hai tay buông xuôi.

- Hít sâu nâng cao ngực và ngửa cổ sao cho đỉnh đầu chạm xuống thảm. 

- Hai chân duỗi thật thẳng. Nâng cao ngực hết mức có thể. Tỳ hai cẳng tay xuống thảm. Cứng cổ. Đầu chống xuống thảm bằng đỉnh.

- Giữ động tác ít nhất trong khoảng 45 giây đến 1 phút rồi thả lỏng.

- Hít sâu, hạ cơ thể và thở ra. Lặp lại động tác trên và tăng thời gian giữ tư thế.

Tư thế rắn hổ mang 

Ngoài giúp săn chắc vòng 1, tư thế này còn giúp cải thiện xương sống, tăng cường cơ bụng và tăng thể tích phổi.

Tư thế rắn hổ mang khá dễ tập giúp tăng vòng 1 hiệu quả - Ảnh: Internet
Tư thế rắn hổ mang khá dễ tập giúp tăng vòng 1 hiệu quả - Ảnh: Internet

- Nằm sấp trên thảm, từ từ nâng cao thân, hai tay chống thẳng, đầu ngẩng cao và hít thở sâu.

- Chân và tay cần được duỗi thẳng.

- Từ từ thở ra và lặp lại tư thế.

- Với mỗi lần tập hãy tăng thời gian nín thở.

Tư thế cây cung 

Động tác này giúp giảm mỡ, kéo giãn cơ và kích thích phát triển ngực.

Tập ngay tư thế cây cung để vòng 1 nở nang, săn chắc - Ảnh: Internet
Tập ngay tư thế cây cung để vòng 1 nở nang, săn chắc - Ảnh: Internet

- Nằm thẳng và úp người xuống sàn tập.

- Co hai chân sao cho hai gót chân chạm mông.

- Từ từ đưa tay ra sau lưng và nắm lấy 2 bàn chân, uốn cong người sao cho giống hình cây cung.

- Giữ tư thế này trong khoảng 30 giây rồi lặp lại.

Tư thế lạc đà 

Cách này giúp tăng cường phổi, giảm đau lưng và săn chắc ngực.

Tư thế lạc đà giúp giảm đau lưng và vòng 1 nở nang, săn chắc - Ảnh: Internet
Tư thế lạc đà giúp giảm đau lưng và vòng 1 nở nang, săn chắc - Ảnh: Internet

- Hít sâu, hai tay chống vào khung chậu.

- Thở ra đồng thời ngả toàn thân về phía sau.

- Lấy từng tay một nắm lấy gót chân hoặc bàn chân, ngửa mặt lên và hít thở tự do.

- Giữ khoảng 30 giây rồi lặp lại.

(Nguồn: tổng hợp)

Xu hướng tìm kiếm: mẹo làm nở ngực, động tác nở ngực, bài tập nở ngực.

Hà Hà (TH)

Có thể bạn quan tâm

Kết nối với chúng tôi

Phụ nữ sức khỏe Like