Không cần đến phòng tập cũng sở hữu ngay vòng eo 56 chỉ với 10 phút mỗi ngày

Vòng 2 không ngấn mỡ sẽ giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Với những bài tập nhỏ dưới đây các nàng sẽ tha hồ phô diễn đường cong với những trang phục quyến rũ nhất!

Vòng 2 thon gọn là mơ ước của tất cả phụ nữ. Những bài tập đơn giản dưới đây sẽ giúp chị em có ngay vòng eo 56 ngay tại nhà chỉ với 10 phút mỗi ngày.

Bài tập gập bụng

Đây là một trong những bài tập giảm mỡ bụng quen thuộc nhất cho các bạn nữ muốn có vòng 2 thon gọn.

Gập bụng là bài tập quen thuộc của nhiều chị em - Ảnh minh họa: Internet

Nằm thẳng trên sàn, hai tay giơ lên đầu để cơ thể trở thành một đường thẳng. Hít sâu, đồng thời dùng lực bụng nâng thân trên lên đến khi hai tay song song với chân. Hạ người về vị trí cũ và thở ra. Lặp lại từ 15-20 lần để có kết quả tốt nhất.

Bài tập nâng chân

Bài tập nâng chân giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, trả lại cho bạn vòng 2 thon gọn chỉ sau một thời gian ngắn.

Bài tập nâng chân giúp giảm mỡ bụng dưới - Ảnh minh họa: Internet

Nằm trên sàn, tư thế chuẩn bị giống động tác gập bụng. Dùng lực bụng nâng đồng thời tay và chân lên từ từ sao cho tay và chân song song với nhau. Chân giữ thẳng như hình. Giữ nguyên tư thế này từ 5-10 giây. Sau đó hạ toàn bộ cơ thể xuống trả về tư thế ban đầu. Lặp lại 10 lần động tác này.

Bài tập nâng hông

Vòng 2 thon gọn nhờ bài tập nâng hông - Ảnh minh họa: Internet

Nằm ngửa trên sàn, hai tay để dọc theo thân, hai chân dang rộng bằng vai và vuông góc với sàn nhà. Dùng tay và vai làm trụ rồi từ từ nâng phần hông lên như hình. Giữ nguyên tư thế này từ 3-5 giây rồi trở lại vị trí ban đầu.

Lặp lại bài tập này 10 lần.

Bài tập xoay chân

Bài tập xoay chân không chỉ giúp giảm mỡ mà còn hỗ trợ tạo cơ bụng số 11 vô cùng hiệu quả nữa đấy.

Xoay chân là bài tập đơn giản nhất để tạo cơ bụng - Ảnh minh họa: Internet

Nằm thẳng trên sàn, hai tay để dọc theo thân. Giơ chân phải lên cao xoay tròn theo chiều kim đồng hồ 5 lần. Mỗi lần xoay hạ chân xuống 1 chút như hình, cố gắng giữ thẳng chân và đầu gối. Sau đó hạ chân phải xuống, lặp lại động tác như vậy với chân trái.

Thực hiện mỗi bên 20 lần để có kết quả tốt nhất. Chúc bạn thành công.

Xu hướng tìm kiếm: cách giảm mỡ bụng, bài tập giảm mỡ bụng , động tác giảm mỡ bụng tại nhà, vòng eo 56, giảm mỡ bụng với 10 phút mỗi ngày.

Có thể bạn quan tâm

Kết nối với chúng tôi

Phụ nữ sức khỏe Like