Giảm cân trong 1 tuần như thế nào là hiệu quả nhất?

Là phụ nữ ai cũng muốn có được thân hình thon gọn, quyến rũ để luôn tự tin vào bản thân và hấp dẫn phái mạnh. Để làm được điều đó, bạn hãy áp dụng ngay cách giảm cân trong 1 tuần dưới đây.

Việc giảm cân không phải là điều đơn giản, đòi hỏi phái đẹp giữ vững ý chí và luôn kiên trì thực hiện, đồng thời lựa chọn được phương pháp giảm cân đúng cách, phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình. Những thực đơn ăn uống khoa học là cách giảm cân hiệu quả và an toàn nhất cho phái đẹp, hạn chế năng lượng dư thừa, giúp giảm béo dễ dàng.

Thực đơn giảm cân trong 1 tuần hiệu quả và an toàn cho phái đẹp

Chỉ sau 1 tuần chị em sẽ sở hữu được thân hình thon gọn và mảnh mai như ý muốn nếu như thực hiện đúng thực đơn giảm cân dưới đây.

Ngày 1: Thanh lọc cơ thể.

Thanh lọc cơ thể giúp đốt cháy mỡ thừa và giảm cân khỏe mạnh.

Bữa sáng: 2 trứng luộc +1 lát bánh mì nướng, cà chua + 1 ly nước chanh mật ong.

Bữa sáng ăn trứng luộc giúp giảm cân trong 1 tuần đạt hiệu quả tốt.
Bữa sáng ăn trứng luộc giúp giảm cân trong 1 tuần đạt hiệu quả tốt. Ảnh internet

Bữa trưa: 1 chén cơm nhỏ + canh khổ qua nhồi thịt + 1 đĩa salad trộn rau củ + uống nước trà xanh.

Bữa tối: 1chén cơm nhỏ + 1 đĩa rau rau luộc + 1 ly nước ép bưởi.

Ngày 2: Cắt giảm tinh bột để ngăn ngừa hấp thu chất béo

Bữa sáng: 1 lát bánh mì +1 quả chuối chín + 1 ly nước chanh ấm.

Bữa trưa: 1 chén cơm nhỏ + canh bí đao nấu thịt bằm.

Bữa tối: 1 chén cơm + rau luộc + 1 ly nước ép táo.

Ngày 3: Bổ sung protein giúp cơ thể săn chắc.

Bữa sáng: bánh mì bò kho + 1 ly trà xanh.

Bữa trưa: 1 chén cơm + 1 đĩa salad rau + 1 quả trứng luộc.

Bữa tối: Ăn nhiều trái cây và uống nước cam.

Ngày 4: Ăn hạt sen giúp cân trong 1 tuần hiệu quả.

Bữa sáng: 1 chén cháo hạt sen + 1 ly nước ép táo.

Bữa trưa: 1 chén cơm + 1 chén canh hạt sen với rau củ + 1 đĩa rau luộc.

Bữa chiều: Ăn rau củ + 1 ly chè hạt sen.

Ngày 5: Ăn nhiều chất xơ giúp giảm cân hiệu quả

Bữa sáng: 1 trứng luộc + 1 lát bánh mì + 1 ly nước chanh.

Bữa trưa: 1 chén cơm nhỏ + canh bắp cải + 1 củ cải trắng luộc + 1 ly nước chanh.

Bữa tối: Ăn mì nấu với rau cải bẹ.

Ngày 6:  Thực đơn giản cân giúp trao đổi chất trong cơ thể.

Bữa sáng: Ăn miến gà + 1 ly nước chanh

Ăn miến gả giúp giảm cân hiệu quả.
Ăn miến gả giúp giảm cân hiệu quả. Ảnh internet

Bữa trưa: 1 chén cơm nhỏ + rau luộc + 1 ly sinh tố đu đủ.

Bữa tối: 1 đĩa su su + 1 đĩa trái cây + 1 ly nuớc chanh.

Ngày thứ 7: Ngày giảm cân cuối cùng bằng cháo.

Ngày thứ 7 bạn nên ăn cháo: cháo gà, cá, thịt nạc và rau luộc cho 3 bữa, sau đó ăn thêm sữa chua và nước ép trái cây.

Trên đây là thực đơn giản cân hiệu quả nhanh chóng mang lại thân hình thon gọn cho phái đẹp trong thời gian ngắn nhất.

Những lưu ý khi giảm cân trong 1 tuần bạn nên biết

Khi thực hiện quá trình giảm cân trong 1 tuần bạn luôn phải bổ sung nước cho cơ thể ít nhất từ 2 - 3 lít/ngày.

Bổ sung nước cho cơ thể ít nhất là từ 2 - 3 lít/ngày để có hiệu quả tốt nhất
Bổ sung nước cho cơ thể ít nhất từ 2 - 3 lít/ngày để có hiệu quả tốt nhất. Ảnh internet

Tăng cường luyện tập thể dục hàng ngày đốt cháy năng lượng một cách nhanh chóng, góp phần cùng thực đơn giảm cân trong 1 tuần đạt hiệu quả cao nhất.

Cần nhìn nhận vào thực tế, muốn giảm cân nhanh thì chúng ta cần chấp nhận sự thật giảm cân là một quá trình đòi hỏi sự kiên trì, sức bền bỉ cao.

Sau khi giảm cân thành công thì luôn phải duy trì cân nặng lý tưởng, không được ăn uống mất cân đối và buông thả với bản thân.

 

Xu hướng tìm kiếm: bí quyết giảm cân, giảm cân, giảm cân 1 tuần, giảm cân trong 1 tuần.

Tào Vân

Có thể bạn quan tâm

Kết nối với chúng tôi

Phụ nữ sức khỏe Like