Chế độ ăn khoa học giúp bạn giảm cân 1 tuần 5 kg dễ dàng

Không nhất thiết phải dùng đến thuốc giảm cân mà bạn vẫn có thể biến thân hình mập mạp thành thon gọn, dáng chuẩn. Nếu như bạn biết thực hiện chế độ ăn khoa học sẽ giảm cân 1 tuần 5 kg là chuyện vô cùng dễ dàng.

Giảm cân không phải là nhịn đói, không nạp năng lượng thì mới có hiệu quả cao điều này là hoàn toàn sai lầm. Mà bạn cần phải giúp cho cơ thể quen với thực đơn mới ăn, cắt giảm bớt khẩu phần ăn, nhưng vẫn tạo cảm giác no, giảm cân hiệu quả

Kiểm soát lượng thức ăn giúp giảm cân 1 tuần 5 kg rất đơn giản

Việc kiểm soát lượng thức ăn sẽ giúp bạn nạp ít năng lượng vào người, hạn chế gây ra tình trạng tích tụ lượng mỡ thừa trên cơ thể, nhất là ở vùng bụng.

Đầu tiên, bạn cần xác định rõ ràng những loại thực phẩm nào được ăn và không được ăn, sẽ giúp giảm cân nhanh chóng, an toàn cho phái đẹp.

Các loại thực phẩm được ăn để giảm cân 1 tuần 5 kg
Các loại thực phẩm được ăn để giảm cân 1 tuần 5 kg. Ảnh internet

Thực phẩm được ăn:

  • Trái cây tươi.
  • Rau sạch.
  • Sữa chua không đường.

Thực phẩm không được ăn:

  • Thức ăn nhanh.
  • Đồ đóng hộp.
  • Các loại đồ ăn nhiều dầu mỡ.

Sau đó, bạn lên chế độ ăn khoa học và cắt giảm khẩu phần ăn hàng ngày một cách từ từ, để cơ thể đi vào lề lối, giảm được lượng calo đầu vào thì cân nặng sẽ tự nhiên giảm theo ý muốn của bạn.

Bạn có thể tham khảo thực đơn dưới đây để nhanh chóng giảm cân 1 tuần 5 kg, mang lại thân hình eo thon, dáng chuẩn và hấp dẫn cho mình.

Ngày 1: Bạn chỉ nên ăn trái cây, ăn nhiều đào, cam, quýt... không ăn chuối. Đồng thời, uống 12 ly nước/ngày để cơ thể thanh lọc, đẩy hết độc tố ra ngoài theo đường bài tiết.

Ngày 2: Trong ngày thứ 2 này, bạn chỉ nên ăn các loại rau xanh, bổ sung chất xơ và vitamin cho cơ thể. Bữa sáng, bạn có thể ăn một củ khoai tây để bổ sung tinh bột và có đủ năng lượng bắt đầu một ngày mới làm việc hiệu quả. Đồng thời, uống đủ 12 ly nước/ngày, để kích thích đường tiêu hóa hoạt động tốt, giải phóng năng lượng, giảm cân nhanh chóng.

Ăn trái cây giúp giảm cân 1 tuần 5 kg hiệu quả
Ăn trái cây giúp giảm cân 1 tuần 5 kg hiệu quả. Ảnh internet

Ngày 3: Các chị em được ăn cả hoa quả và trái cây tùy thích nhưng không được ăn chuối và khoai tây, cũng phải uống đủ nước mỗi ngày.

Cứ như vậy, chị em xoay vòng thực hiện sẽ nhanh chóng thấy được hiệu quả, cân nặng giảm ầm ầm mà vẫn bảo đảm sức khỏe cho cơ thể.

Trong quá trình giảm cân các chị em không được quên uống nước vì đây là nguyên liệu hỗ trợ giảm cân hiệu quả, thanh lọc hệ tiêu hóa, để cơ thể luôn trong trạng thái thoải mái, hạnh phúc, mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Những lưu ý để giảm cân 1 tuần 5 kg đạt được hiệu quả cao

 

Không nên suy nghĩ giảm được bao nhiều cân làm đầu óc stress
Không nên suy nghĩ giảm được bao nhiều cân làm đầu óc stress. Ảnh internet 

Khi bước vào quá trình giảm cân bạn cần tập trung vào các loại thực phẩm ăn mỗi ngày chứ không nên chú ý quá nhiều vào số cân sẽ giảm. Nếu bạn quá quan trọng số cân nặng sẽ giảm làm cho cơ thể stress dễ tăng cân trở lại.

Ngoài nước lọc thì bạn cũng có thể uống thêm trà xanh, cà phê, mật ong pha nước ấm, sẽ tạo cảm giác no lâu, hạn chế thèm ăn.

Đặc biệt là các chị em nên dựa vào tình hình sức khỏe của mình để biết có nên áp dụng cách giảm cân 1 tuần 5 kg ở trên hay không? Nếu chị em cảm thấy mình không thể theo được thì nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng, để được tư vấn cụ thể về phương pháp giảm cân tốt nhất. Chúc các chị em sớm thành công, có được thân hình thon gọn quyến rũ như mong muốn.

 

Xu hướng tìm kiếm: bí quyết giảm cân, giảm cân, giảm cân 1 tuần 6kg, giảm cân 1 tuần 5kg.

Tào Vân

Có thể bạn quan tâm

Kết nối với chúng tôi

Phụ nữ sức khỏe Like