Bài tập 5 phút 'ngay trên giường' giúp đốt cháy mỡ thừa ở bụng, bắp đùi nhanh chóng

Chỉ mất 5 phút mỗi buổi sáng để thực hiện các bài tập đơn giản ngay trên giường dưới đây, bạn sẽ đốt cháy được lượng mỡ thừa đáng kể một cách dễ dàng.

Tuy tập thể dục là hoạt động vô cùng tốt cho sức khỏe lẫn vóc dáng nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian để làm điều này mỗi ngày. Do đó, các chuyên gia đã nghiên cứu và đưa ra danh sách 5 động tác thể dục vừa tốn ít thời gian mà lại có thể tập ngay trên giường, từ đó bạn vẫn có thể vận động cơ thể vẫn đảm bảo được thời gian cho công việc.

Động tác 1

Bước 1: Nằm ngửa, duỗi thẳng hai chân, đồng thời đưa hai tay cao qua đầu rồi nắm chặt.

Bước 2: Nâng người nhẹ nhàng đồng thời hai chân co lại, hai tay vòng qua đầu gối rồi quay lại vị trí ban đầu. 

Thực hiện luân phiên trong vòng 60 giây.

Chỉ mất 5 phút để thực hiện các bài tập này vào buổi sáng, lượng mỡ thừa sẽ được tiêu giảm đáng kể - Ảnh: Internet

Động tác 2

Bước 1: Nằm ngửa với tư thế hai tay duỗi thẳng theo thân người, chân khép chặt.

Bước 2: Từ từ nâng hai chân lên rồi đá chéo vào nhau thành dấu X.

Thực hiên luân phiên trong vòng 60 giây.

5 bài tập thể dục đơn giản này không tốn nhiều thời gian để luyện tập nhưng đạt hiệu quả cao trong việc làm thon gọn cơ thể - Ảnh: Internet

Động tác 3:

Bước 1: Nằm ngửa, hai chân duỗi thẳng thành chữ V, tay dơ ngang trước mặt sao cho hai lòng bàn tay chéo nhau. 

Bước 2: Từ từ nâng người dậy, dần dần đưa hai tay chạm vào mũi chân trái rồi quay về tư thế ban đầu. 

Bước 3: Thực hiện động tác tương tự với mũi chân còn lại.

Thực hiện luân phiên trong vòng 60 giây.

Kiên trì thực hiện các bài tập này trong nhiều ngày, vùng bụng sẽ trở nên săn chắc, thon gọn - Ảnh: Internet

Động tác 4:

Bước 1: Nằm ngửa, hai chân khép chặt, hai tay vịn vào thành giường.

Bước 2: Dần nâng hai chân lên cao, giữ 3 giây rồi trở lại tư thế ban đầu.

Thực hiện luân phiên trong vòng 60 giây.

5 bài tập đơn giản này còn giúp tinh thần của bạn sảng khoái - Ảnh: Internet

Động tác 5: 

Bước 1: Ngồi trên giường, hai tay chống thẳng xuống giường, một chân duỗi thẳng, chân kia co lại. 

Bước 2: Nâng lên hạ xuống chân duỗi thẳng khoảng 3 nhịp thì đổi chân. 

Thực hiện luân phiên trong vòng 60 giây.

Hãy thực hiện ngay 5 bài tập thể dục trên giường này để nhanh chóng sở hữu hình thể thon gọn, săn chắc - Ảnh: Internet

Xu hướng tìm kiếm: giảm mỡ thừa, giảm béo bắp đùi, tài tập thể dục trên giường, bài tập thể dục trên giường, bài tập thể dục 5 phút.

Diệu Ý (T.H)

Kết nối với chúng tôi

Phụ nữ sức khỏe Like